Có nên ăn khoai tây để giảm cân? Để biết chính xác điều này chúng ta cần phải làm rõ vẫn đề. Không vội vàng ngay được.

Khoai tây được biết đến là một trong những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và theo quan niệm của chúng ta, tinh bột đồng nghĩa với tăng cân. Nếu nói theo cách này thì chắc hẳn bạn sẽ hoài nghi? Nhưng không, điều thú vị còn bên dưới.

khoai tây giúp giảm cân

Ăn khoai tây có thể giúp bạn giảm cân

Lý do khoai tây có thể giúp bạn giảm cân: Khoai tây có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đủ sức cung cấp những yêu cầu thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn chứa những hoạt chất giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn và khi kết hợp với sữa chua sẽ giúp đẩy mạnh sự hấp thụ protein vào cơ thể, điều khiển lượng đường trong cơ thể, khiến bạn không bị hoa mắt, chóng mặt trong khi ăn kiêng. Giờ thì cùng xem thực đơn giảm cân cùng khoai tây nhé!

Các món giảm cân từ khoai tây. Hãy làm đúng.

Ngày thứ nhất: Uống một ly nước chanh ấm, không đường vào buổi sáng. Bạn sẽ ăn 4 củ khoai tây (Khoảng 200 – 300 gram) luộc, nướng, hoặc hấp, chỉ cần không chiên là được, ăn kèm với 4 hũ sữa chua không đường. Bạn nên tự phân bố bữa ăn cho hợp lý. Uống 2 lít nước lọc mỗi ngày và không ăn thêm bất kì món gì khác nhé!

Khoai tây và sữa chua

Khoai tây và sữa chua không đường là sự kết hợp tuyệt vời trong 3 ngày ăn kiêng

Ngày thứ hai: Vẫn uống nước chanh vào buổi sáng. Bạn giảm khẩu phần xuống, chỉ còn 3 củ khoai tây và 3 hũ sữa chua không đường. Uống nước lọc và không thêm món gì.

Ngày thứ ba: Uống nước chanh ấm vào buổi sáng. Tiếp tục giảm khẩu phần ăn xuống chỉ còn 2 củ khoai tây, 2 hũ sữa chua. Cơ thể bạn sẽ quen với việc nạp calo thấp (~130 calo/ 1 củ khoai + 1 hũ sữa chua). Vẫn duy trì uống nước lọc và có thể tránh thèm miệng với kẹo singum không đường.

Chỉ với thực đơn này, bạn có thể giảm được từ 1,5 – 2 kg/ 3 ngày, giảm được một size quần áo.

Đây là những lưu ý dành cho bạn khi ăn theo chế độ này:

  • Khoai tây ăn cả vỏ nên bạn cần rửa thật sạch trước khi chế biến. Trong vỏ khoai tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn trong 3 ngày ăn kiêng.
  • Không tập thể dục nặng trong những ngày này, có thể tập vài động tác đơn giản.
  • Chỉ áp dụng trong 3 ngày, không theo nhiều hơn. Đây chỉ là biện pháp giảm cân cấp tốc. Nếu bạn muốn lâu dài, nên ăn kiêng theo chế độ và tập thể dục thường xuyên.

Hãy áp dụng và xem kết quả tuyệt vời mà khoai tây đem lại nhé! Chúc bạn có thể thành công giảm cân với khoai tây qua những chia sẻ trên!

Tác giả: Mẹ Ku Tủn

Xin chào! Tôi là Mẹ Tủn ( 10/10/1995 ) - một người đam mê về ẩm thực, dinh dưỡng trẻ em. Tôi yêu thích viết và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về những món ăn và đó cũng là một trong những bí quyết gìn giữ hạnh phúc của gia đình. Cảm ơn bạn!

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI): 1800 6148  ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800 6148  Đăng ký tư vấn